Giỏ hàng

Bibica - Phát triển dòng bánh cho bữa ăn phụ Cracker Lurich

Đăng bởi PANCG ngày bình luận

Bánh cracker Lurich của Bibica ít calo và chất béo, cung cấp năng lượng cho cơ thể trong thời gian giãn cách giữa các bữa ăn chính.

Bánh cracker Lurich vừa ra mắt thị trường, được nhiều chị em văn phòng ưa chuộng. Lurich cung cấp lượng calo phù hợp cho cơ thể, hỗ trợ xây dựng chế độ ăn khoa học hợp lý. Dòng sản phẩm Cracker của Bibica sản xuất trên dây chuyền hiện đại, thành phần nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng.

Lurich là dòng bánh mang lại cho người sử dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý, hỗ trợ kiến tạo nên nền tảng chăm sóc sức khoẻ và ngoại hình. Lurich còn phát huy tối đa những đặc tính khác biệt về sản phẩm như ngon, bổ dưỡng, là bữa phụ tiện lợi tiếp thêm năng lượng cho cơ thể giữa các bữa chính.

Bánh cracker Lurich có vị thơm ngon, giòn tan với bốn hương vị: bánh cracker rắc đường Lurich; bánh cracker phủ phô mai; bánh cracker rau củ; bánh quy sữa Marie Lurich. Bánh được đóng thành từng gói nhỏ, thuận tiện cho mỗi lần ăn và mang theo khi đi làm hay du lịch.

 

Mỗi 100 g bánh sẽ cho 300-500 kcal. Như vậy, nếu mỗi ngày ăn 2-4 chiếc bánh thì lượng calo vào cơ thể sẽ không quá cao. Trong đó, chất béo chiếm 6-16g mỗi hộp.
"Dòng sản phẩm này là gợi ý cho bữa phụ, giúp tiếp thêm năng lượng cho ngày dài làm việc. Đây là phân khúc nhiều tiềm năng, hứa hẹn đóng góp vào hoạt động kinh doanh của công ty", đại diện Bibica chia sẻ.
Khoa học đã chứng minh, bữa ăn phụ là cần thiết, góp phần thúc đẩy quá trình tăng trưởng cơ thể và giúp tiêu hóa ổn định. Nhờ có bữa ăn phụ, cơ thể đủ dinh dưỡng, làm việc hiệu quả, không bị uể oải thiếu tập trung do thời gian giữa các bữa ăn chính cách nhau quá dài. Bữa phụ còn quan trọng với những người muốn ăn kiêng, giảm cân, giữ gìn vóc dáng.
Theo các chuyên gia, bữa phụ cung cấp khoảng 10-15% nhu cầu năng lượng cơ thể. Thời gian tốt để ăn bữa phụ là vào khoảng 10h và 15h. Khác bữa chính, bữa phụ không cần đầy đủ bốn nhóm bột, đạm, đường, béo và rau quả. Nhiều loại thực phẩm tốt cho bữa phụ như: chuối, khoai lang, khoai mì, đậu phộng luộc, mía, sinh tố, xôi, bánh bao...

Với những ai đang xây dựng chế độ ăn khoa học để có cơ thể khỏe mạnh, nhiều năng lượng cho ngày dài làm việc, không nên bỏ qua bữa phụ trong ngày. Bánh cũng là gợi ý dành cho người giảm cân, giữ dáng.

 


Cũ hơn Mới hơn